ĐÈN LED DÂN DỤNG

ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

NGUỒN TỔ ONG

ĐÈN LED QUẢNG CÁO

Đèn Đường Chiếc Lá 150W Lưới

Thông số kỹ thuật

ĐÈN LED ĐƯỜNG CHIẾC LÁ 150W KIỂU LƯỚI

Bảng Gía Giá sỉ
Số lượng>01 Số lượng>20 Số lượng>20
1.950.000Đ 1.850.00.000Đ Liên hệ
 

Mô tả sản phẩm

Gía sản phẩm: 1.950.000 VNĐ

Xuất xứ: Taiwan
Bảo hành: 24 tháng

Công suất: 150w

Hệ số công suất: 0.95

Quang thông (Lm): 9500

Điện áp vào: 85/265

Tuổi thọ (h): 50000h

Nhiệt độ màu (K): 3200-6000

Chỉ số hoàn màu ( Ra): 85

Màu ánh sáng: trắng, vàng

Cân nặng: 4.1kg

Chứng nhận: CE, ROHS

Chất liệu: hợp kim nhôm, kính cường lực

 

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐÈN ĐƯỜNG CHIẾC LÁ 150W KIỂU LƯỚI
ĐÈN ĐƯỜNG CHIẾC LÁ DẠNG LƯỚI 150W
Xuất xứ: Taiwan
Bảo hành: 24 tháng

Công suất: 150w

Hệ số công suất: 0.95

Quang thông (Lm): 9500

Điện áp vào: 85/265

Tuổi thọ (h): 50000h

Nhiệt độ màu (K): 3200-6000

Chỉ số hoàn màu ( Ra): 85

Màu ánh sáng: trắng, vàng

Cân nặng: 4.1kg

Chứng nhận: CE, ROHS

Chất liệu: hợp kim nhôm, kính cường lực

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu chiếu sáng đường phố, đặc biệt là ở những không gian rộng lớn, thì đa số khách hàng sẽ luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm  đèn đường chiếc lá 150w do công ty LEDSAIGON cung cấp, đây là loại đèn LED luôn đảm bảo được tất cả các yếu tố và tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
Bộ đèn đường chiếc lá 150w kiểu lưới, có công suất lớn, khả năng chiếu sáng cường độ cao, chiếu sáng được khoảng cách xa, cấu tạo bởi 3 chip led COB cao cấp giúp ánh sáng tỏa ra chân thực, không bị chói lóa, không gây ảnh hưởng thị lực khi sử dụng.

Đèn đường LED 150W kiểu chiếc lá, được sử dụng chất liệu  hợp kim nhôm + Lúp thủy tinh có độ bền cao, chống va đập và ăn mòn tốt, giúp gia tăng tuổi thọ lâu dài cho đèn. Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn đường LED truyền thống thường được trang bị vỏ tản nhiệt mỏng, do đó sau 1 tháng sử dụng chất lượng ánh sáng bị giảm, sau 3 tháng xảy ra hiện tượng chết bóng LED, đồng thời phần vỏ còn dễ vỡ và bị ăn mòn. Các sản phẩm đèn đường LED của công ty LEDSAIGON đều được sở hữu lớp vỏ tản nhiệt dày và dài hơn hẳn, giúp hạn chế tối đa các tình trạng xảy ra như trên trong quá trình sử dụng

Địa chỉ bán đèn đường chiếc lá 150w kiểu lưới tại TPHCM, sản phẩm này được chống nước tuyệt đối, mặt đèn thiết kế kính cường lực giúp đèn chịu được tác động của ngoại lực, và có thể thoải mái lắp đặt ở bên ngoài mà không lo bị cháy nổ, an toàn cho người tiêu dùng. Không bị rung giật, nhấp nháy lúc tắt, bật so với những loại đèn led thông thường, làm tăng tuổi thọ cho đèn, bạn không phải lo lắng về việc phải thay mới bóng đèn thường xuyên, giảm chi phí bảo trì và thay thế.

Đèn đường LED 150W hình lưới, có quang thông lên tới 130Lm/w, cho góc chiếu sáng rộng 130 độ, giúp ánh sáng có thể bao quát trong một không gian rộng lớn. Sản phẩm vẫn được trang bị khả năng chống nước IP 65~66, đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời cũng như trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không cần các thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp mang lại nguồn ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn được giữ nguyên ổn định. Là một phát minh công nghệ mang tính cách mạng trong nhiều năm trở lại đây, đèn LED đang được xem là một giải pháp hoàn hảo với những lợi ích thiết thực mà nó đã và đang mang lại cho xã hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bộ đèn đường hình chiếc lá 150w loại tốt, này luôn mang lại hiệu quả sử dụng cao với sự tiết kiệm điện năng tối đa, là mẫu sản phẩm luôn tạo được sự tin tưởng cao đối với khách hàng , thân thiện với môi trường và con người, thì đèn LED cũng được sử dụng để thay thế cho các loại đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong hầu hết các hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở các đô thị lớn
Ngoài ra, Sản phẩm đèn đường LED SAIGON, còn có tuổi thọ vượt trội hơn đèn đường truyền thống với thời gian chiếu sáng trung bình lên đến 60.000 giờ. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng, thay thế cũng như đảm bảo an toàn và thân thiện cho môi trường. Nhiệt độ màu của đèn dao động từ 3000~6500K, giúp tạo nên tính nhất quán cao trong không gian chiếu sáng tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Ứng dụng của đèn đường chiếc lá 150w kiểu lưới:  chiếu sáng hắt tường sân vận động, chiếu biển quảng cáo.
Chiếu sáng cây cảnh, trong nhà kho, chiếu sáng hội trường, khuôn viên công ty, nhà xưởng…
Ứng dụng chiếu sáng đường phố, các cổng chào của các xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp…

Khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Điện Sài Gòn

39 Gò Cấm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình

Hotline: 02866753111 - Mr. Huy: 0938.388.882

Email: sales@ledsaigon.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Sản phẩm Khác

Đèn Đường Chiếc Lá 150W Lưới